LÝ DO NÊN CHỌN SÀI GÒN THIÊN PHÚC

Trong những năm gần đây, Nhà nước đang yêu cầu giải tỏa các nghĩa trang truyền thống, tự phát gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường. Thay vào đó, khuyến khích xây dựng các công viên nghĩa trang hiện đại, đáp ứng nhu cầu tìm nơi “an nghỉ” lâu dài cho người dân. Thấu hiểu điều này, công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng mô hình nghĩa trang hiện đại, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế với những ưu điểm vượt trội.

CHỈ CÁCH CHỢ BẾN THÀNH 20KM
Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc nằm trên quốc lộ 50 thông thoáng, tọa lạc tại ấp Long Phú, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc chỉ cách chợ Bến Thành 20km, tương đương với khoảng 40 phút di chuyển bằng xe ô tô hoặc xe máy, rất thuận tiện cho quý khách lui tới thăm viếng mộ phần người thân.

PHONG THỦY VƯỢNG CÁT
Tổng thể công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc được thiết kế theo hình chữ Thiên () tựa như cõi Niết Bàn, mang đến “phúc của trời” cho người đã khuất và gia tộc.

Xung quanh công viên là dòng sông uốn quanh như thế Rồng chầu

Theo thuyết Tầm long, điểm huyệt, xung quanh công viên là dòng sông uốn quanh như thế Rồng chầu. Các vị trí đuôi rồng và thân rồng được trấn yểm bằng các pháp khí là tượng đá và bia Huyền Vũ để giữ cho khí của long mạch luôn thịnh vượng, đem lại cát tường cho gia chủ có người thân an táng tại công viên. Đặc biệt, các mẫu mộ phần đều được thiết kế chú trọng yếu tố phong thủy, giúp tăng vượng khí cho mộ phần.
THIẾT KẾ ĐẠT ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ
Với lối kiến trúc nghệ thuật tinh tế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật, Malaysia và Việt Nam đã tạo nên một công viên nghĩa trang đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống.
Tổng quan công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc

Khuôn viên nghĩa trang được quy hoạch gồm 6 khu: Thiên Hoàng PhúcThiên Vạn PhúcThiên Trường PhúcThiên Hồng PhúcThiên Gia Phúc và khu Đại Phúc dành riêng cho người công giáo.
Với quy mô dự án được đầu tư đồng bộ, các công trình kiến trúc tại Sài Gòn Thiên Phúc được thiết kế sang trọng, luôn nhấn mạnh các yếu tố về phong thủy và tâm linh cũng như các công trình công cộng. Cảnh quan toàn công viên cũng được thiết kế hài hòa và thân thiện với thiên nhiên, giúp cho người thân cảm nhận sự trong lành và ấm áp mỗi khi thăm viếng người thân.
CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO
Các thiết kế của Sài Gòn Thiên Phúc luôn mang tính thẩm mỹ cao, từ tòa nhà chánh điên, các tượng thờ cho đến bia mộ, con đường lát đá đều mang nét hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Điểm nhấn của công trình kiến trúc là tượng Đức Phật A Di Đà cao 6.8m trước Chánh điện An Lạc Đường, với các đường nét điêu khắc tinh xảo, đứng trên đài Sen nhìn xuống như phổ độ nâng đỡ hàng vạn sinh linh vào cõi Tịnh độ .
Thiết kế hiện đại đạt chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống
Nơi đây còn là nơi thờ các chư Phật và Bồ Tát như: Phật Thích Ca Mâu Ni, Quan Thế Âm Bồ Tát, Địa Tạng Vương Bồ Tát…Theo đạo Phật, các chư Phật và Bồ tát như những bậc thầy sáng suốt dẫn đường chỉ lối cho chúng sinh thoát ra khỏi những khổ đau của cuộc sống để tìm sự bình an trong tâm hồn.
DỊCH VỤ CAO CẤP – TẬN TÌNH
Đối với quý khách hàng ở xa luôn có thể yên tâm khi an táng người thân tại công viên, bởi Sài Gòn Thiên Phúc luôn chú trọng tới các dịch vụ cúng giỗ, chăm sóc, duy tu mộ phần định kỳ cùng các nghi lễ tâm linh trang trọng vào các dịp lễ như: Tiết Thanh Minh, Vu Lan…
Đại lễ Tiết Thanh Minh 2018 tại công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc
Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, chắc chắn sẽ chăm sóc mộ phần của người quá cố chu đáo.

QUY HOẠCH ỔN ĐỊNH LÂU DÀI
Hơn nữa, công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc quy hoạch với tầm nhìn hàng trăm năm, được UBND tỉnh Long An cấp phép hoạt động ổn định lâu dài, quý khách hàng không còn lo ngại việc phải di dời phần mộ của người thân.
Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc không chỉ là nơi “an giấc ngàn thu” cho người quá cố mà còn là nơi để người sống bày tỏ tình cảm với người đã khuất, thể hiện văn hóa và đạo Hiếu của người Việt.


https://www.saigonthienphucnghiatrang.com/lien-he