"Đất dưỡng sanh" – món quà ý nghĩa đặc biệt của con cháu dành cho ông bà, cha mẹ trong mùa Vu Lan


Cứ vào dịp Vu Lan, các công viên nghĩa trang lại trở nên nhộn nhịp hơn bởi số lượng khách hàng tìm mua đất dưỡng sanh có vị trí đẹp, phong thủy tốt để làm “quà biếu” cho cha mẹ nhiều hơn. 


Có mặt tại Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc (Long An), chị Nguyễn Mai Hương chia sẻ: “Hiện nay việc mua trước  đất sanh phần cũng đã không còn xa lạ. Có nhiều người rất thoáng nhưng vẫn có không ít người ở tuổi “gần đất xa trời” lại rất nhạy cảm khi nói về cái chết. Để có cơ hội dẫn cha mẹ về thăm “nhà mới”, vợ chồng tôi cũng mất khá nhiều thời gian để thăm dò tâm tư của các cụ rồi mới dám quyết định trò chuyện. Không ngờ, ý các cụ cũng như ý mình nhưng vì cứ sợ phiền các con mà không dám nói ra. Khi đến thăm Sài Gòn Thiên Phúc các cụ cũng rất thích, bởi công viên rất yên bình mà chỉ cách nhà có 20km”.

Nói về việc các công viên nghĩa trang được xây dựng ngày càng nhiều, Thầy Thích Minh Thiện cho rằng: “Việc thành lập những công viên nghĩa trang như Sài Gòn Thiên Phúc là cách làm tốt đối với xã hội. Những người có đạo tâm xây dựng nên những nơi “an nghỉ vĩnh hằng” đẹp và hiện đại, không chỉ giúp chia sẻ gánh nặng với nhà nước khi các nghĩa trang cũ đang dần đóng cửa mà còn giúp cho mọi người được an tâm lúc cuối đời thì mua đất dưỡng sanh trước là một phương cách tốt”.




Xã hội ngày càng phát triển, ngoài việc đủ đầy về vật chất thì đời sống tinh thần cũng cần được quan tâm, đặc biệt là đối với các bậc sinh thành. Đất dưỡng sanh có thể là một món quà “khác lạ” nhưng đối với nhiều người, đó lại là một món quà tinh thần vô giá mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu và có cơ hội để được cho và nhận.

*********THÔNG TIN VỀ NGHĨA TRANG******* 
                   ***SÀI GÒN THIÊN PHÚC***
                                      *******
Chỉ cách chợ Bến Thành 20km.

Thiết kế hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế.

Trang nghiêm & thân thiện.

Dịch vụ chăm sóc mộ phần trọn gói miễn phí.

Quy hoạch Vĩnh viễn lâu dài.

Hotline Tư vấn 24/24: 090.1389.927