DÂNG LỄ CẦU CHO CÁC ĐẲNG LINH HỒN TẠI NGHĨA TRANG SÀI GÒN THIÊN PHÚC


Công viên Nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc sẽ tổ chức dâng Lễ cầu cho các Đẳng Linh Hồn vào ngày 03/11/2018.

Theo niên lịch phụng vụ, Giáo Hội Công Giáo dành riêng tháng 11 để cầu nguyện cho các Đẳng Linh Hồn. Qua đó, Giáo Hội muốn nhắc nhở chúng ta về mối tình hiệp thông với “các Thánh cùng thông công” để chúng ta nhớ mà cầu nguyện cho các Ngài.

Hòa trong tình thông hiệp đó, Công viên Nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc sẽ tổ chức và mời Cha về dâng Lễ cầu cho các Đẳng Linh Hồn, chương trình Lễ như sau:

Thời gian: 07:00 ngày thứ Bảy (03/11/2018)
Địa điểm: Khu Đất Thánh – Công viên Nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc
Địa chỉ: Ấp Long Phú, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.



Thánh lễ và cầu nguyện cho các Đẳng Linh Hồn, đặc biệt là các Linh Hồn ông bà tổ tiên của chúng ta đang an nghỉ tại Công viên Nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc.

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria ban cho Quý Gia đình thân nhân muôn vàn hồng ân.

Thông tin thêm về khu Đất Thánh tại Sài Gòn Thiên Phúc:

Khu Đại Phúc tại Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc được quy hoạch dành riêng cho người Công giáo. Nghi thức làm phép đất, Tượng Thánh được long trọng cử hành vào ngày 05/11/2016 – Ngày Lễ cầu cho các Đẳng Linh Hồn. Từ đây, khu Đại Phúc chính thức trở thành khu Đất Thánh để đón nhận các tín hữu về nơi an nghỉ cuối cùng.
Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản, Malaysia, Việt Nam, các công trình kiến trúc trong khu Đại Phúc đều mang đậm dấu ấn của Vườn Địa Đàng được thể hiện trong Kinh Thánh.

Điểm nhấn là Tượng Chúa Kitô Vua đang dang tay đón linh hồn các tín hữu vào cõi Thiên đàng. Để phục vụ cho việc cử hành các nghi lễ tiễn biệt cũng như thực hiện Thánh lễ cầu cho các linh hồn định kỳ, khu Đất Thánh còn có một Lễ Đài trang nghiêm.

Ngoài ra, khu Đại Phúc còn xây dựng các tiểu cảnh Đức Mẹ Sầu Bi, Tượng Chúa Giê-su Cầu nguyện. Đặc biệt, tiểu cảnh Tượng Chúa Phục Sinh mang ý nghĩa niềm tin Kitô giáo vào số phận của các tín hữu đã qua đời, là sự phục sinh của Chúa Giêsu.

Các mẫu mộ phần tại khu Đất Thánh cũng được thiết kế hài hòa, có các Thiên thần thổi loa, tượng Đức Mẹ, đặc biệt là cây Thánh giá – vốn là biểu tượng Thánh thiêng của người Công giáo.

Công viên Nghĩa Trang Sài Gòn Thiên Phúc – Nhà đầu tư mua bán đất Nghĩa trang, dịch vụ tang lễ trọn gói tốt nhất 2018, món quà vô giá cho đấng sinh thành. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc nơi an nghỉ cho người quá cố, dịch vụ mai táng, tang lễ trọn gói. Đến với Công viên Nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc, bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm đất dưỡng sanh, đất nghĩa trang với giá hợp lý và dịch vụ chất lượng nhất.

*********THÔNG TIN VỀ NGHĨA TRANG******* 

                   ***SÀI GÒN THIÊN PHÚC***
                                      *******

Chỉ cách chợ Bến Thành 20km.

Thiết kế hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế.

Trang nghiêm & thân thiện.

Dịch vụ chăm sóc mộ phần trọn gói miễn phí.

Quy hoạch Vĩnh viễn lâu dài.

Hotline Tư vấn 24/24: 090.1389.927