TỔ CHỨC TRANG TRỌNG ĐẠI LỄ VU LAN BÁO HIẾU 2018 TẠI SÀI GÒN THIÊN PHÚC


Ngày 18/08 vừa qua, Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc đã long trọng tổ chức Đại lễ Vu Lan Báo Hiếu 2018, chương trình thu hút hàng ngàn Phật tử cùng thân nhân những người quá cố đang yên nghỉ tại đây đến dự.


Chương trình có sự hiện của các Chư Tôn Thiền Đức, Tăng đến từ các chùa khu vực Tp.HCM và Long An, cùng đại diện ban lãnh đạo Công viên nghĩa Trang Sài Gòn Thiên Phúc – những người luôn có tâm gìn giữ và phát triển các hoạt động văn hóa như thế này để chăm sóc đời sống tinh thần không chỉ của người đang sống mà cả những người đã khuất.



Chương trình được tổ chức rất quy mô và trang nghiêm với nghi thức cài bông hồng thực hiện ngay tại cổng vào, bài thuyết pháp vô cùng ý nghĩa của Hòa Thượng Thích Thiện Tài – Trưởng ban nghi lễ tỉnh Hội Phật Giáo Long An; các nghi lễ cầu siêu cho người đã khuất, cầu an cho những người đang sống. Đại lễ Vu Lan Báo Hiếu 2018 vừa là dịp để mỗi người thực hiện trọn đạo làm con, vừa là dịp để các thế hệ sau lắng nghe lời khuyên về lễ giáo và duy trì truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng tộc. Đây là năm thứ 3 và lần thứ 8 liên tiếp Sài Gòn Thiên Phúc tổ chức các chương trình ý nghĩa như vậy.



Sau chương trình, trong khi những gia đình có thân nhân đang an nghỉ tại Công viên Nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc quây quần, tâm tình bên mộ phần người thân thì nhiều khách hàng khác cũng tranh thủ tìm hiểu thông tin và đăng ký cho mình những mảnh đất sanh phần ưng ý cho bản thân hoặc làm quà tri ân tặng các bậc Cha mẹ.

Đại lễ Vu Lan Báo Hiếu 2018 đã khép lại với buổi tiệc chay thân tình tại Tổ Đình Tôn Thạnh. Sự kiện đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong tâm tưởng hàng ngàn Phật tử nhờ sự đầu tư đầy tâm huyết của ban tổ chức.

 *********THÔNG TIN VỀ NGHĨA TRANG******* 
                   ***SÀI GÒN THIÊN PHÚC***
                                      *******
Chỉ cách chợ Bến Thành 20km.

Thiết kế hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế.

Trang nghiêm & thân thiện.

Dịch vụ chăm sóc mộ phần trọn gói miễn phí.

Quy hoạch Vĩnh viễn lâu dài.

Hotline Tư vấn 24/24: 090.1389.927